Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Dịch vụ chống thấm nhà vệ sinh tại đà nẵng giá rẻ quận Thanh Khê

Công ty Phát Văn Vinh chuyên xử lý chống thấm nhà vệ sinh tại đà nẵng, chống thấm tường: Trong kiến trúc xây dựng, nhà vệ sinh là phần kiến trúc nằm phía bên trong. 

Tuy không được chú trọng nhiều về tính thẩm mỹ nhưng lại rất được chú trọng trong phần kết cấu vì nó rất dễ bị thấm nước. Có thể xử lý chống thấm dột tại đà nẵng, chống thấm nhà vệ sinh trước hoặc sau khi hoàn thiện ngôi nhà đều được. 
Phương án xử lý chống thấm tại đà nẵng được tổng quát trong 8 bước như sau:
1. Lật bỏ gạch lát, bê tông hoặc bất kỳ bồn, bệ và vòi hoa sen cũng như các phụ kiện đường ống đầu ra và các đồ đạc khác. Khu vực xung quanh đường ống nên đục sâu hơn một chút (khoảng 25 mm trở lên).
2. Làm sạch bề mặt, loại bỏ tất cả bụi bẩn.
3. Điền vào các khu vực xung quanh đường ống với vữa không co ngót.
4. Dán một lớp màng chống thấm (màng chống thấm nhà vệ sinh) chất lượng tốt lên bề mặt cần xử lý. Màng nên được lật (lên đến 150 mm) so với các bức tường, lề hoặc ống dẫn.
5. Khi đã dán các màng chống thấm bảo quản từ 6 đến 12 giờ tùy thuộc vào nhà thi công.
6. Lắp lại bồn nhà vệ sinh và các phụ kiện khác.
7. Làm một lớp bê tông mới (không thấm nước, dày ít nhất 20 mm) lên bề mặt. Tạo độ dốc nhẹ lên khu vực gần hệ thống thoát nước để đảm bảo nước không bị đọng lại. Bê tông nên để cho cứng lại trong ít nhất 12 giờ. Việc sử dụng bê tông chống thấm đóng gói sẵn được đã được nhiều nhà thi công áp dụng.
8. Xử lý làm lại các công đoạn khác như lát gạch sàn và tường nhà, bệ,. ..vv.

Quy trình thi công chống thấm đà nẵng
  • Xử lý gia cố chống thấm cho các lỗ rỗng, hốc bọng, đường nứt, hốc râu thép… trên sàn bê tông bằng hồ dầu và vữa đổ bù không co ngót.
  • Xử lý quấn thanh cao su trương nở (Thanh thủy trương) tại các khe co giãn, cổ ống xuyên sàn sau đó đổ bù vữa không co.
  • Trường hợp sàn lệch và ống thoát vệ sinh được bố trí đi trên mặt sàn xuyên vách tường vào hộp kỹ thuật, thì các ống này sẽ được quấn thanh cao su trương nở (Thanh thủy trương) quanh ống vị trí gần xát vách hộp kỹ thuật, và được đổ bê tông đá mi ốp chặt vào quanh các vách hộp kỹ thuật (dày khoàng 10cm và cao lên bằng gờ đà bê tông quanh sàn).
  • Sau khi bê tông đá mi khô cứng, tháo ván khuôn ta tiến hành khò, dán, quét hoặc phun
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
--------------------------------------
Dịch vụ hút hầm cầu - Điện Lạnh - Điện Nước - Chống Thấm

Email: dvvanvinh@gmail.com
Hotline: 0905 705 551 – 0968 564 620
Facebook: https://www.facebook.com/vanvinh.vn/
website: https://vanvinh.vn
Địa Chỉ: 154 Hồ Quý Ly -  Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét